Monday, May 19, 2008

ammili!

Hann Leó minn er 6 mánaða í dag, þótt ótrúlegt sé. Við erum komin heim, það er gott að sofa í sínu eigin rúmi og borða rúgbrauð aftur(þó ekki saman). Þetta var 14 tíma ferðalag og reyndi á vegna þess að ég og Leó lágum í flensu. Leó er orðinn hitalaus og hress en ég er að drepast ennþá. Ég ætti kannski að prófa fljótandi fæði eins og hann er á.
Það var reyndar skrýtið að lenda í Leifsstöð og fljúga síðan áfram. Maður er nú vanur að stoppa eitthvað en það geri ég í næstu viku. Ég kem á miðvikudaginn 28. og verð til 9. júní. Það á að skíra nýjasta barnið og þar læt ég mig ekki vanta. Þannig að Leó verður rétt kominn í gír svefnlega séð þegar ég ríf hann af stað aftur og rugla aðeins meira í honum. En börnin eru víst til þess að rugla í þeim.

1 comment:

Anonymous said...

Sæl elskurnar til hamingju hálft ár vá hlakka til að sjá ykkur
Kv Erna frænka