Monday, October 03, 2005

Mér tókst að eyðileggja líf gamallar konu í dag. Ég fór að versla fyrir hana og það voru ekki til jógúrtbollurnar sem hún vildi í búðinni. Hún var alveg miður sín og horfði á mig eins ég hefði drepið uppáhaldskettlinginn hennar. Svona getur þetta verið, vonandi verður hún búin að jafna sig á morgun.
Beta systir skrapp til Skotlands að leita að Loch Ness skrímslinu og drekka sig fulla að sjálfsögðu. Það er viðurkennd staðreynd í Skotlandi að það er auðveldara að koma á auga á Nessie undir áhrifum. Það er eins gott að hún komi með myndir heim.
Í Danmörku er ennþá funhiti og haustið rétt að byrja. Það hefur víst verið snjór uppí eyru heima undanfarið, ég er voða fegin að sleppa við það.

3 comments:

Linda Björk said...

hvað eru danirnir ekkert ligeglad......

færðu henni bara næst bjór eða álíka þá hlýtur allt að vera í goodí :)

Anonymous said...

Sá númerið þitt á númerabirtinum reyndum að hringja en enginn svaraði, pabbi óheppinn hrafn komst í gæsirnar sem héngu hjá Axel svo þær vera ekki borðaðar
XXXX MA

Linda Björk said...

hvað ertu alveg eyðilögð yfir þessu greyið mitt að þú ert bara í bloggstoppi!!

Það hressist hjá kellu svo þú getur nú alveg bloggað eins og eina sögu eða svo :)