Saturday, September 09, 2006

Dugleg!

Búin með seríu 5, bara ein eftir!

4 comments:

Anonymous said...

hey, ég verð að fá þetta lánað hjá þér. Hef ekki séð svo marga þætti,nema þá síðustu, og ég grét næstum þegar ég frétti að þetta voru þeir síðustu.

Ásdís said...

Ég veit ekki ,svona barnanna þinna vegna, þú kemur til með að vanrækja börnin til að horfa á þetta:)
Nema náttúrulega að þú sért í það mögnuðu prógrammi(sem ég er greinilega ekki í) að þú þolir þetta alveg

Anonymous said...

smá stjórnleysi er ok því það besta er að þú ert ekki í afneitun
veist vel hvaða drullupolli þú ert að busla í svo áður enn langt um líður verður þú búin að fara í sturtu og komin í fínt form aftur áður enn þú veist af
baráttu kveðjur Erna 1

Anders said...

Jeg ved ikke om man kan kalde det utroskab, men det er sku ved at være tæt på....