Thursday, December 15, 2005

Velsæld!

Ég hef akkurat ekkert annað betra að gera en að hengja upp jólaskraut heima hjá mér og horfa á vídeó. Þetta er mjög skrýtið ástand, ég er ekki með neinn lista í höfðinu sem mér finnst ég þurfa að gera. Ég er nú venjulega með svoleiðis í gangi. Það er bara algjör friður og afslappelsi í gangi. Ég á nú reyndar eftir að gera nokkra hluti fyrir jól en mér finnst ég hafa allan tímann í heiminum og það er nú afar furðulegt svona rétt fyrir jól. Ég er orðin ligegladari en andskotinn!

2 comments:

Linda Björk said...

hey ef allt er svona rólegt og gott getur þú þá ekki bloggað oftar ;) hefur þú nokkuð betra að gera þar sem er ekkert jólastress hehehehe

vonandi kemur nýtt blogg sem fyrst.

Hafðu það gott um jólin Ásdís mín - aldrei að vita nema ég sjái þig í maí...

Anonymous said...

hey ég kom inn til að segja nákvæmlega sama og Linda :)
Blogga meira, takk.
Gleðilega jól