Friday, May 19, 2006

júróvisjón

ja, þetta er ekki gæfulegt ástand, íslendingar hafa ekkert verið að deyja úr velgengni hingað til í júróvisjón en ég held að ég geti fullyrt það að aldrei hafi verið búað á íslenska lagið áður en það var flutt(kannski eftir á en ef svo er þá hefur það verið verðskuldað). Eitthvað hefur hún Sylvía elskan farið fyrir brjóstið á grikkjunum. Þetta er hálfgerð synd að hún fór svona herfilega yfir strikið í húmornum vegna þess að þetta er virkilega fyndið lag. En ljósi punkturinn í þessu öllu er að það er alveg sama hvað við sendum næsta ár það getur ekki fengið verri móttökur en í ár.
Ég var hrifin af Litháen,geðveikur húmor og svo náttúrulega finnsku orkarnir. En ég held að Úkraína taki þetta, ég hafði rétt fyrir mér með Ruslönu hérna um árið þannig að ég ætla að veðja aftur á sama hest. Eigiði gleðilegt júróvísjón!

No comments: