Thursday, June 12, 2008

Þrenningin

5 comments:

Anonymous said...

Er alveg að rifna úr stolti getur lífið nokkuð verið betra, held ekki bara.Svei mér þá.
kv og knús
MA

Anonymous said...

Montin amma ha ha hahaha og má vera það líka Til hamingju öll Bent fær semsagt engvu ráðið lengur segja strákarnir mínir aumingja hann.Bestu kveðjur til ykkar allra

Gunna said...

Flott myndir Ásdís mín og litlu strákarnir svo sætir :) þú gætir kannske seint mér myndina af strákunum á e malið mitt .ég bið að heilsa Betu knús Gunna

Anonymous said...

Sælar og vá ekkert smá flott mynd af ykkur :) Litlu prinsarnir alllllgjört æði :) Erna og Bent innilega til lukku með brúðkaupið ,soninn og þetta fallega nafn á soninn , :) ég fæ svo kannski að fylgjast með :)

hafiði það endalaust gott öll sömul :)
kossar og knús
kv.Lolla og allur skarinn ;)

Anonymous said...

Erna var að úrskrifast í dag, áttum góðan dag og skruppum á eftir í Grasagarðinn og fengum okkur kaffi og köku.
kv og knús
Mamma