Tuesday, February 13, 2007

nenni ekki!

Ég er að deyja úr leti, skapgerðarbrestirnir hafa sigurinn þessa dagana. Ég er dáldið undarleg að því leyti að þegar ég hef mikið að gera þá fúnka ég mikið betur, verð alveg hræðilega skilvirk. Eins og í síðustu viku þá vorum við að gera verkefni um afspændingspædagogik og geðsjúka, ég átti 3 kvöldvaktir þá vikuna og skilaði mínu í þessu verkefni , no problemo og var eiginlega bara drulluhamingjusöm. Við kynntum það á föstudaginn og fengum þvílíkt hrós! Í þessari viku fer ég fyrst að vinna á laugardaginn og er bara að dóla mér. Ég nenni ekki gera hlutina sem ég á að vera að gera og er bara að ruglast eitthvað á netinu(sem enginn hefur gott af). Er að pæla að kíkja í karate í kvöld, er með rúmlega 10 ára þráhyggju yfir því að ég gæti haft voða gaman af því en ég hef bara aldrei þorað að fara. Ég er líka að pæla að flytja bloggið mitt eitthvað annað,ég er orðin leið á blogspot

1 comment:

Linda Björk said...

jeii - lítur út fyrir að þér mætti leiðast oftar :) svona blogglega séð - ert svo dugleg að blogga þá :)