Tuesday, January 08, 2008

Leó smílar framan í heiminn!

6 comments:

Anonymous said...

Krúttið
kv og knús frá Ömmu

Anonymous said...

je hvað maður er sætur.
kveðja Erna móðursystir

Anonymous said...

Sætastur sætastur hjartað mitt hoppar af gleði þegar ég fæ að sjá litla bumbubúan sem var svo duglegur að labba strikið fram og til baka takk fyrir það ástarkveðjur Erna1 Ömmusystir

Anonymous said...

Hæ hæ Ásdís mín.
Já mjólkurþokan hahaha vá hvað þú varst að lýsa mér með því bloggi :)
allt í sló-mó....
en nú er öldin önnur, þegar liltla skvís er orðin aðeins stærri :)
það venst ótrúlega vel þetta yndislega mömmu líf. Og ekki er verra að eiga svona yndislega eiginmenn eins og við eigum báðar :)
gangi ykkur vel og ég fylgist spennt með Leó snúlla og ykkur.
Knús og ást,
Hrefna

Anonymous said...

Elsku karlinn en hvað þetta er hlýtt brosið ogg krútt ... yljar mannium hjartað bara ... biðjum að heilsa frá Tx
Oddnbý

Anonymous said...

þetta bros er ekta

kveðja Bella