Sunday, May 22, 2005

Niðurtalning!

Í dag eru tvær vikur þangað til við flytjum út. Þetta er búið að líða rosalega hratt, eiginlega alltof hratt. Ég ætla að halda úti þessu bloggi næstu mánuði svo vinir og vandamenn geti fylgst með danska menningarsjokkinu með mér. Ég er farin að hlakka til að fara núna þó að ég eigi eftir að gera milljón hluti áður en ég fer. Ég veit eiginlega ekki alveg hvernig ég á að fara að því að kveðja alla sem mér finnst ég þurfa að kveðja. Það vantar auka 20 tíma í sólarhringinn.
Ég var í enn einu nostalgíukastinu í dag, var að horfa á Esjuna og pæla í hvernig ég ætti að koma þessu flotta fjalli með til Danmerkur. Danmörk er frábær að mörgu leyti en það vantar allt sem heitir landslag í þetta land! En það er nóg af trjám þannig að þau verða að duga, svo er nú stutt til annara landa.

1 comment:

Linda Björk said...

jeeii - til hamingju með bloggið :) bíð spennt með fréttum.