Tuesday, August 12, 2008

Heyrist bank=Argggh

Hann sonur minn minnir mig á þetta lag með póstinum páli. Hann er byrjaður að standa upp og bankar húsgögn og gólfin til skiptis. Það er búið að loka inn í eldhús eftir að hann stóð upp við ofninn og bankaði hann að sjálfsögðu á leiðinni niður með hausnum. Hann klemmdi á sér puttana tvisvar sama daginn á sömu skúffunni(bara svo að hann myndi það örugglega næst:).
Hann virðist ekkert ætla að skríða almennilega fyrst, hann er ennþá að hífa sig áfram á höndunum.
Ég finn allavegana að gráu hárunum fjölgar hraðar en áður,ég er farin að sakna þeirra góðu gömlu daga þegar hann lá kjurr þar sem ég setti hann.
Ég var hjá einni eldri dömu í vinnunni um daginn sem er 99 ára og eldhress á alla kanta. Hún á engin börn, ég hef oft rekist á það í vinnunni að þær konur sem eignast ekki börn ná mjög háum aldri og eru mjög hressar líkamlega. Ætli barneignirnar slíti konur það mikið niður að það taki einhver ár af ævi þeirra? Í gamla daga þegar konur áttu mikið fleiri börn þá var meðalaldur þeirra ekki hár, kannski milli fertugs og fimmtugs. En það hélst reyndar í hendur með miklu striti, lélegri næringu og takmarkaðri læknishjálp. En hver veit?

2 comments:

Linda Björk said...

Ég þarf að fara í lestratíma aftur. Las fyrirsögnina á þann veg að væri um banka (banka þar sem þú geymir peninga eða tekur peningana þína frá þér ;)) en eftir að ég var búin að lesa áttaði ég mig á að enginn banki kom við sögu!

Já þarft þá bara koma barninu fyrir í leikgrind ;) þá er hann kjurr á sama stað.

Anonymous said...

Hæ MAMMA litla amma hans Gutta varð allavegana 95 og átti hún 10 börn og hljóp heim í hús og síðan aftur út á tún þegar hún var búin þannig að þetta er allt í lagi eins og Linda Björk segir þá er leikgrind úr tré eða hverju sem er mjög góð lausn síðan er þettað bara normal ástarhveðjur til ykkar allra Erna