Thursday, October 19, 2006

afmælispóstur!

Já, hún uppáhaldsmóðir mín á afmæli í dag(ekki það að ég eigi margar), þetta er nú reyndar afmælisvika í familíunni. Erna systir átti afmæli á síðasta sunnudag og Lilja amma átti afmæli síðasta þriðjudag þar að segja ef hún væri enná lífi. Ég er í 100% framför með með að muna eftir afmælisdögum þetta árið,ég náði að hringja í litlusystur sama dag og hún átti afmæli. Því náði ég ekki í fyrra! þannig að það er þvílíkur success. Maður verður að gleðjast yfir litlu hlutunum í þessu lífi. Ég verð að leggja mig extra mikið fram við svona hluti þetta árið því að ég fer heim um jólin. Familían verður að vera í stuði til að elda oní mig stórsteikur og hangikjöt og så videre.
Ég stend í miklum forfeðrarannsóknum útaf verkefni í skólanum og það er ekkert skrýtið að ég sé svona skrýtin. Ég kem af gífurlega þjáðu fólki langt aftur í ættir, sultur, sjúkdómar, alkóhólismi og ungbarnadauði nema náttúrulega einn forfaðir minn sem var hirðstjóri yfir Íslandi sem hann leigði af Noregskonungi í 3 ár fyrir slikk. Ég geri ráð fyrir að hann hafi fengið nóg að borða.

1 comment:

Anders said...

hvis jeg havde vist al dette så var dey sku ikke sikkert jeg havde sagt JA